tao po. andyan po ba si hustisya?

Ang kasama kong blogger eh may binigay na url sa akin. Ang akala ko wala lng, tiningnan ko rin naman. Dangg! eto pala yung nasa balita nung isang araw. Yung mayor at Dar sec. na nasangkot sa isang eskandalo. Binasa ko yung buong ARTIKULO. Doon ko nalaman ang buong istorya. Naman oh naman! bakit ganito??? bakit? asan ang hustisya. Ano bang ikinatatakot ng golf club? porket mga politiko sila at ordinaryong tao lng ang nabiktima eh di na nila tutulungan yung nagigipit. tae nila! sabi sa balita iniimbestigahan pa daw. oh? isang malaking kalokohan! bakit pa? golf club niyo yan di niyo alam ang nangyari. walang kwenta. at sa mga politiko, umayos nga kayo. Mga feeling kase. eh ano ngayon kung di namin kau kilala. bakit kilala niyo ba kami? wahaha. quits lang. wag kayong hambog jan. "PUBLIC SERVANT" ang tawag sa inyo! in tagalog "PAMPUBLIKONG ALIPIN" alipin kau ok? kaya wag kayong umastang kung sino.

Humihingi rin ako ng panalangin na nasa mabigyan ng hustisya ang nangyari sa DELA PAZ family.


0 comments: